Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách chọn ô tô điều khiển từ xa

Chúng ta đã hiểu một tẹo thế nào là RC cars. Vậy khi quyết định tìm xe, bạn lại ko biết chọn mẫu xe nào, ưu nhược điểm của từng mẫu là gì. kỳ vọng sau khi đọc xong bài này, xedieukhientuxa sẽ giúp bạn phần nào hình dung ra được những cái xe đang có mặt trên thị trường cũng như phương pháp gọi. Thực ra cách gọi các dòng ô tô điều khiển trong khoảng xa cũng sắp giống với bí quyết gọi ô tô thực.
dùng Gas vs Điện.
đầu tiên, chúng ta sẽ phân chiếc dựa trên nguồn phân phối năng lượng cho xe. những xe ô tô điều khiển từ xa ngày nay chính yếu sử dụng: Gas và nguồn điện (pin).
– Gas: thì dùng hỗn tạp nitromethane, đây là vật liệu chính cho gần như các xe đua dùng năng lượng gas ngày nay
+ Ưu điểm: những sản phẩm xe dùng Gas là xe sẽ mạnh mẽ hơn, tốc độ cao hơn hẳn so với các sản phẩm xe sử dụng nguồn điện. Tiếng nổ máy rất lớn, rất thích phù hợp cho những ai yêu thích tốc độ
+ Nhược điểm: xe chạy bằng gas sẽ nặng hơn, dễ rơi tan vỡ, đặc biệt phải chú ý tới bình gas, tránh rò rỉ gây giảm thiểu nổ. Xe chạy bằng gas đề xuất có kiến thức, sang sửa xe.
– Nguồn điện: các sản phẩm chạy bằng pin rất thích hợp cho trẻ thơ, người mới bắt đầu. hiện tại tại cửa hàng xedieukhientuxa chỉ cung ứng những sản phẩm chạy bằng năng lượng pin.
+ Ưu điểm: Dễ sửa chữa, giá phải chăng hơn, an toàn sở hữu mọi người. ko gây tiếng ồn.
+ Nhược điểm: Tốc độ chậm. mang những người thích ồn ã thì không đáp ứng.
Phân dòng theo mô hình: Xe hơi, xe vận tải, Buggy
 Xe khá
– với 3 cái chính: xe drift, xe on-road, xe rally car
 chiếc xe biến hình: vừa qua, mô phỏng theo bộ phim rất ăn khách Transformer, thì cái ô tô biến hình đang được tìm kiếm phần đông. Đây là sản phẩm độc đáo, chỉ cần ấn nút, cái ô tô thường ngày trở thành hình dạng roboot.

2 nhận xét: