Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Ô tô điều khiển từ xa như thế nào

Servo
Servo có nhiệm vụ lấy tín hiệu trong khoảng receive và biến đổi thành chuyển động để điều khiển hệ thống lái xe.
Battery (pin)
bộ phận thứ năm trong xe điều khiển trong khoảng xa drift là pin. Chúng sản xuất hồ hết năng lượng cho xe hoạt động. Pin đang sở hữu hai loại rộng rãi là Nimh và Lipo.
Pin Lipo với ưu điểm là khối lượng nhẹ, dung lượng to, cùng lúc cái xả cao nên được sử dụng hơi phổ thông. tuy nhiên, pin Lipo sở hữu nhược điểm là rất dễ cháy nổ nên khách hàng phải cẩn thận.
Pin Lipo bao gồm những cell pin ghép tiếp nối và mỗi cell pin có hiệu điện thế 3v7, khi nạp đầy sẽ là 8v2. Lưu ý, khi dùng pin lipo tuyệt đối ko để cell pin xuống 3v2 bởi tương tự là pin sẽ bị hư. do vậy, khi bạn chơi xe mô phỏng cần hạn chế để điều này xẩy ra dù là xe ô tô cũ hay mới
Còn pin Nimh gồm những viên pin 1.2 volt ghép lại để cho ra hiệu điện thế. Tùy theo nhu cầu dùng mà bạn ghép, cứ 6 viên pin cho ra 6×1.2=7.2 volt.
Remote Control (bộ điều khiển)

Đây là cầu nối để người điều khiển giao du mang xe của mình. thường nhật, bộ điều khiển có từ 2 tới ba kênh, trong Đó 1 kênh cho lái và một kênh cho ga. các mẫu sóng để bộ điều khiển phát tín hiệu gồm: sóng AM băng tần 27 mhz, sóng FM 75 hoặc 35 mhz, sóng 2.4ghz. vượt trội, sóng 2.4ghz không trùng sóng, tầm điều khiển xa và nhỏ gọn nên được sử dụng nhiều nhất bây giờ.

1 nhận xét:

  1. I trusted them to do my homework. I got my papers on time, and they were ok. I’ll use their service one more time.
    term papers for sale online

    Trả lờiXóa